Trích camera truy tìm nghi phạm cướp tiệm vàng tại Bình Dương

Thứ hai - 05/02/2018 00:31
Nghi phạm là nam thanh niên đi xe máy hiệu Nouvo màu trắng, bịt khẩu trang. Sau khi dùng búa đập bể kính, tên cướp gom vàng rồi lên xe máy tẩu thoát.
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp vào tối 4-2 - Ảnh: XUÂN AN
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp vào tối 4-2 - Ảnh: XUÂN AN

Sáng 5-2, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với công an thị xã Dĩ An, triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra tối 4-2 tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Như đã thông tin, tối 4-2, một nam thanh niên đi xe máy đến trước tiệm vàng Kim Thành Dĩ An thì dừng lại, đi bộ vào trong tiệm hỏi mua vàng. 

Nhân lúc nữ chủ tiệm không để ý, đối tượng táo tợn dùng búa đập cửa kính, lấy đi nhiều vàng miếng và vàng trang sức rồi lên xe tẩu thoát. Sự việc diễn ra chỉ trong vòng vài phút khiến chủ tiệm không kịp phản ứng.

Ngay sau vụ việc, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để truy tìm đối tượng.

 

Qua xác định ban đầu, nghi phạm là một nam thanh niên, đi xe máy hiệu Nouvo màu trắng, thời điểm gây án đối tượng bịt khẩu trang đi vào dùng búa đập bể một góc kính, lấy vàng tẩu thoát bằng xe máy theo hướng về ngã tư 550.

Bà N.T.T (47 tuổi, ngụ gần tiệm vàng Kim Thành Dĩ An) cho biết, khoảng 20h ngày 4-2, có một nam thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang qua lại nhiều lần trước tiệm vàng nhưng không ai để ý. 

Khoảng 30 phút sau, nhiều người dân nghe tiếng tri hô từ chủ tiệm vàng thì thấy đối tượng lên xe máy bỏ chạy, một số người đuổi theo nhưng không kịp.

Đến sáng 5-2, lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy bắt nghi phạm.

Nguồn tin: tuoitre.vn

 CỬA HÀNG CAMERA
Địa chỉ: 104/1 Quốc lộ 13, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0931 435 998
Email: info@cuahangcamera.com Website: http://cuahangcamera.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây